Thursday, April 19, 2012

Bea's Birthday Preparation: Theme

I want to have an Under the Sea theme for Bea's 1st Birthday. Gusto ko kasi mga mermaids, but not specifically si Ariel, basta mermaids lang. Although it would be just a simple house party, gusto ko pa din may theme para cohesive. Hehehe... I realized that this is the only time na ako lang ang may "say" sa theme niya. I mean, next year, when she turns two, syempre may favorites na yan baka hindi ko na maipilit ung gusto ko noh. Ngayon pa nga lang eh may nalalaman na yang palo at galit-galitan when she doesn't get her way eh. Haha!

Here's my inspiration board:
sensya, first time ko gumawa nyan...
I decided to go for the colors aqua blue and lime green. I added a little lavender to lighten it up. If you know me personally, you'd know that these are my favorite colors. Hehehe. I don't like "girly" colors kasi. Eewww ako jan. 

So there... Lumilipad isip ko ngayon eh, sakit kasi ulo ko. Grabe kasi init ngayon noh?

No comments:

Post a Comment