Wednesday, December 5, 2012

PAIN

A few weeks ago, we were all lounging in Utot's and Kuya's room. Papa was watching the news, then a report about a motorcycle accident in Commonwealth came up.

Medic: Nung dumating ako sa site ng insidente, nakita ko na lang na nakahandusay sa kalsada yung pasyente. Namimilipit sya sa sakit so binigyan ko sya ng pain.

I was about to comment, pero naunahan ako ni Papa.

Papa: PAIN?? PAIN?!? Anong klaseng pain ha?!? Linawin mo yung report mo!!! Anong pain ba yan??? BALLPAIN?!? PENTELPAIN?!?

Grabe, gusto kong tumambling! Tawanan kaming lahat. Clueless si Papa kung bakit kami natawa. Nung medyo nahimasmasan na ko, inexplain ko kay Papa kung bakit kami natawa.

Gen: Papa, ang dapat kasing sasabihin nya, binigyan nya ng PAIN RELIEVER. Naputol lang kaya pain.

Papa: Ah ganun ba? Pasensya Bisaya kasi ako eh kaya kala ko ballpain. Hehehe... XD

Galit na galit pa yung Lolo nyo eh noh? Haha! Ai nako Pa, patawa ka eh noh? :P

No comments:

Post a Comment