Tuesday, August 7, 2012

3-Day Sale at SM Valenzuela

Last Sunday, I went to SM Valenzuela para ipalit yung binili ni Mama na milk para kay Bulilit. Nagpalit na kasi kami ng milk. Di na yun ang gamit nya. It was past 7pm already and umuulan pa, I was thinking na konti na lang tao dun. Pag dating ko dun, Boom! Sandamakmak ang utawsibelles! May 3-day sale pala. Walang bagyo ang makakapigil sa mga kating-kati magshopping... Haha! 

Anyways, dumiretso na kagad ako sa grocery para mapalitan na yung milk. Mas mura yung milk na pinalit ko kaya may sobra pang amount. It's either daw exact amount yung ipapalit ko or mas mataas pa. I-cash ko na lang daw yung sobra. 

I roamed around first, wala kasi akong maisip na bibilin ko, and then I found this:
Shoe Box animal print flats - P299 only
Di naman ako fashionista, boring ako magdamit, poloshirt lang tsaka jeans ang usual outfit ko. Tsaka flats. Eh awang-awa na ko dun sa silver flats ko. Nabasa kasi kauulan, ayun, gutay-gutay na. Lumambot. Kaya nung nakita ko 'to, sukat kagad ako. And infairness, bagay sa paa ko... Haha! Yung ibang shoes kasi dun, panget ang fit eh, tsaka panget tignan sa paa ko. Di bagay. Ito okay naman. And ang nagustuhan ko pa dito, hindi sya gaanong pointed, hindi din masyadong rounded yung tip, sakto lang.

Sa next items na binili ko, umiral lang talaga ang pagka-Mommy ko. Yung tipong, "Ay! Magugustuhan 'to ni Bulilit!" 
My Little Princess Feeding Plate
P49.75
My Little Princess Tumbler
P49.75
My Little Princess Toddler Flatware Travel Set
P59.75
Ang cute noh? Pink kung pink! Bagay na bagay kay Bulilit. Ang cute pa ng tagline nyan, "Making mealtimes a glittery, sparkling adventure!" Pag uwi ko, inabot ko kagad kay Bulilit. Haha! Excited lang mga teh! Babalikan ko pa yung bowl nyan para kumpleto na... Hehehe...

Kayo, how's your weekend?


No comments:

Post a Comment