Saturday, May 19, 2012

Senti Mommy

Hai... I'm feeling down today... Ewan ko ba kung dahil pressured ako sa birthday party ni Bea or dahil sa fact na malapit na syang mag-1 (sunod dalaga na anak ko! huhuhuhu)...

Dati, ang liit-liit pa nya... Kayang-kaya pang buhatin... Puro tulog at dede lang...
Our first picture together... :')
My little pink piglet
Ngayon, eto na sya... She's so big already... Shocks! Where all the time go?
please excuse my kili-kili... alam ko! maitim yan... mahirap magpigil magkamot pag nangangati eh... :P
My piglet 
Kala ko talaga hindi ako masesenti eh... Di kasi ako talagang emotional na tao... Pero iba pa rin pala talaga pag may baby ka na... I was browsing through her pictures kasi gumagawa ako ng guestbook... Leche! Naiiyak ako... Huhuhuhu... Dati lagi kong sinasabi, sana lumaki na agad si Bulilit... Ayan nga! Di ko namalayan na ganito na sya ngayon... Parang sandali lang sya naging sanggol... Parang biglang laki kagad... Hai... Time flies so fast...

My Little Bea,


You will always be my baby no matter what. You will be always in Mommy's heart. And remember, Mommy loves you so much... 

No comments:

Post a Comment